Chiêm ngưỡng ảnh Messi siêu ngầu mọi thời đại

Nếu như bạn là một người yêu bóng đá, yêu Messi và bạn đang tìm kiếm những hình ảnh đẹp nhất về Messi thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé! Ngay sau đây sẽ là những hình ảnh Messi chất nhất thu hút người hâm mộ. Nhanh tay tải về những hình ảnh sắc nét này từ Bongdak nhé các bạn!

Hình ảnh Messi thời ấu thơ

Để có được thành công như ngày hôm nay, Messi đã trải qua một tuổi thơ vô cùng khó khăn vì căn bệnh dai dẳng liên quan đến hooc mon tăng trưởng. Phải chịu nhiều mũi tiêm đau đớn nhưng anh đã cố gắng vượt lên số phận để trở thành khởi nguồn cho những thành công vang dội sau này. Dưới đây là hình ảnh Messi thời bé mời bạn cùng đón xem!



Từ cậu bé Messi đến ngôi sao thế giới Messi

Hình ảnh Messi ở mùa giải năm 2005/2006

Messi là một thiên tài người Argentina – biểu tượng của bóng đá thế giới. Anh là một chân sút đẳng cấp xứng tầm lục địa. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, đến thời điểm hiện tại chưa có một ai thay thế tên tuổi của M10.



Ảnh Messi 2005

Cậu bé 18 tuổi này ra sân thi đấu lần đầu tiên tại cúp C1 trong màu áo của Barcelona gặp Udinese trên sân Nou Camp với một hình ảnh Messi mới lớn, tài năng đã tạo được ấn tượng lớn với khả năng kiểm soát bóng và đường phối hợp cùng Ronaldinho điêu luyện.
Hình ảnh Messi mùa giải 2010/2011

Anh khởi đầu mùa giải với tỉ số 4-0 trước Sevilla ở trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 21/08/2010. Bên cạnh đó, M10 cũng có màn khởi động ở đấu trường UEFA khi thực hiện một cú đúp vào lưới Panathinaikos cùng 2 quả kiến tạo thành bàn. Nhìn những gì anh thể hiện trong trận đấu ta thấy được hình ảnh Messi – một tài năng thiên bẩm của nhân loại.



Ảnh Messi mùa giải 2010/2011

Hình ảnh Messi mùa giải 2015/2016

Trong mùa giải này người hâm mộ vô cùng xót xa khi hình ảnh Messi tỏa sáng trong các trận đấu như thế nào thì vào ngày 26/9/2015, M10 bị chấn thương trong trận đấu với Las Palmas của Barcelona, anh đã bị rách ở phía trong dây chằng bên cạnh của đầu gối trái và phải ra sân cỏ từ sáu đến tám tuần. Tuy nhiên anh đã lấy lại được hình ảnh và phong độ của mình sau 2 tháng.



Ảnh Messi nhận Quả bóng vàng tại FIFA năm 2015

Hình ảnh Messi năm 2018/2019

Năm 2018, anh đã nâng hình ảnh của mình lên một tầm cao mới. Nhờ sự ra đi của đội trưởng Andres anh đã được bầu làm đội trưởng của Barcelona. Sau chiến thắng trước Sevilla, anh cũng trở thành cầu thủ dành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Mùa giải năm 2018/2019, anh vinh dự lần thứ sáu giành được giải thưởng chiếc giày vàng châu Âu và đây là lần thứ ba liên tiếp từ mùa giải 2016/2017. Bàn thắng cuối cùng của anh trong mùa giải là để thua 1-2 trước Valencia ở trận chung kết cup nhà vua Tây Ban Nha 2019.



Hình ảnh Messi năm 2018

Điểm nổi bật qua các hình ảnh Messi là anh chỉ cao tầm 1m70 nhưng anh có một lối chơi bóng hơn người và có khả năng ghi bàn bằng chân trái. Đây là một điều mang đậm dấu ấn cá nhân khi ai đó nhắc đến Messi. Dù có thân hình nhỏ nhắn, khiêm tốn nhưng những bức ảnh của M10 vẫn thể hiện được đẳng cấp và phong độ ổn định của mình. Đừng bỏ qua những hình ảnh Messi sắc nét ngay dưới đây nhé các bạn!

Một vài hình ảnh Messi mà người hâm mộ chế 


Các bạn cũng biết nổi tiếng thì đi với thị phi. Hình ảnh Messi cũng vậy, ảnh chế của anh được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt với những hình ảnh hài hước, khó đỡ ai xem cũng phải bật cười.



Messi quá thần thái

Có nhiều người không thích Messi, họ đã đưa ra các hình ảnh chế giễu về đôi lần thất bại của ngôi sao này. Chỉ trong một lần để thua trước Croatia với tỉ số 0-3 mà ảnh chế Messi với thất bại này đã được lan tỏa khắp tất cả cộng đồng mạng.



Hoa hậu Messi và á hậu Ronaldo



Ảnh Messi và Ronaldo dắt tay nhau về nước

Trên đây là những hình ảnh Messi độc đáo và đẹp mắt nhất dành cho bạn. Mong rằng bạn sẽ hài lòng với các bức hình này và chia sẻ đến bạn bè của bạn nha! Bạn đọc theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Bài viết liên quan:

Top các giải bóng đá lớn trên thế giới


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết