Ngắm lại hình ảnh David Beckham – huyền thoại bóng đá thế giới

Là cầu thủ đi vào huyền thoại của bóng đá thế giới, những hình ảnh David Beckham để lại trong lòng người hâm mộ là những hình ảnh đáng nhớ. Dưới đây là những hình ảnh đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp quần đùi áo số của siêu sao bóng đá Beckham được bật mí từ Bongdak nhé. 

Bàn thắng đẹp nhất khi khoác áo câu lạc bộ MU

Ngày 17/08/1996 được cho là cột mốc đáng quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ mang áo số 9 MU. Trong trận đấu với Wimbledon ở giải Premier League, Beckham đã có 1 quyết định táo bạo nhất lúc bấy giờ. Nhận được bóng ở giữa sân, Beckham đã quyết định tung cú sút bóng ở khoảng cách quá xa với khung thành. Tuy nhiên đó lại là trái bóng giúp tên tuổi của cầu thủ sinh năm 75 vươn ra tầm thế giới khi nó nằm trọn giữa khung thành trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ và những người có mặt trong sân cỏ lúc bấy giờ.



Bàn thắng đẹp nhất của Beckham khi chơi ở MU

Thẻ đỏ đáng quên trong sự nghiệp trước kỳ World Cup 1998

Được xem là niềm tự hào của đội tuyển bóng đá Anh, Beckham mang trong mình sự kỳ vọng và hâm mộ của người dân xứ sở sương mù. Tuy nhiên, ở trận đấu với Argentina trong khuôn khổ vòng bảng, anh đã bị tước quyền thi đấu ngay trên sân nhà với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trên sân cỏ.

Việc bị loại khỏi trận đấu làm cho đội tuyển Anh khi đó phải chơi với đội hình 10 người đã gián tiếp dẫn đến những bàn thua. Và khi đó, anh được xem là “ tội đồ “ khi không thể đưa đội tuyển Anh tiến sâu vào vòng trong WC.



David Beckham nhận thẻ đỏ

Nhận được cú ăn ba với 3 lần giành chiến thắng cùng câu lạc bộ MU

Mùa giải 1998/1999 được xem là mùa giải thành công của chàng tiền vệ nước Anh. Trong màu áo câu lạc bộ MU, Beckham đã cùng các đồng đội đưa Quỷ đỏ lên ngôi vô địch 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là FA Cup, Premier League và UEFA Champions League.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những hình ảnh De Gea đang được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin này nhé.



Hình ảnh David Beckham ở mùa giải 1998/1999

Bàn thắng quyết định đưa đội tuyển Anh vào chung kết World Cup 2002

Việc thất bại ở kỳ WC 1998 đã khiến cho Beckham đánh mất thiện cảm đối với CĐV nước Anh. Tuy nhiên ở WC 2002, anh đã lấy lại được lòng tin từ phía người hâm mộ khi thực hiện cú sút phạt quyết định vào lưới của Hy Lạp và giành được 1 điểm quý giá giúp đội tuyển Anh tiến sâu vào vòng chung kết. Khoảnh khắc ấy chính là hình ảnh David Beckham đẹp trong lòng người hâm mộ.



Beckham ghi bàn ở World Cup 2002

Scandal “ chiếc giày bay” làm rạn nứt tình cảm giữa MU và Beckham

Năm 2003, được cho là có 1 trận đấu không tốt trước Arsenal trong khuôn khổ giải cúp FA, Beckham đã nhận trọn đường bay của chiếc giày từ chân HLV Ferguson. Hậu quả mà MU nhận được sau mâu thuẫn của 2 thầy trò chính là quyết định ra đi của Beckham trong sự tiếc nuối của người hâm mộ quỷ đỏ.



Hình ảnh David Beckham bị HLV Ferguson ném chiếc giày vào mặt

Gia nhập Real trước scandal trong phòng thay đồ của MU

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với huấn luyện viên người Scotland đã làm cho quyết tâm dứt áo ra đi của Beckham mãnh liệt hơn bao giờ hết. Anh quyết định đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa chuyển nhượng hè 2003.

Xem thêm:

Những hình nền Ronaldo độc đáo mới lạ thu hút ngàn người



Beckham trong màu áo Real

Tuy nhiên, dù đã ghi dấu ấn và thể hiện khả năng chơi bóng tuyệt vời của mình, Beckham vẫn không thể mang lại những thành tích tốt hơn cho Real. Trong suốt 4 năm thi đấu, cầu thủ này cùng đồng đội chỉ giành được 1 Siêu cúp Tây Ban Nha vào năm 2003 và sau đó 3 năm là ở mùa giải La Liga 2006/2007 anh mới cùng câu lạc bộ của mình giành chức vô địch.

Trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thời điểm đó khi thi đấu cho LA Galaxy

Nhận mức lương 250 triệu USD trong 5 mùa giải là con số mà cầu thủ nào ở thời điểm đó cũng khao khát. Và Beckham chính là nhân vật nhận được may mắn đó nhờ tài năng và sức hút của mình. Khi khoác áo LA Galaxy chơi tại giải MLS, Beckham cũng chính là cầu thủ đưa MLS tới gần hơn với người hâm mộ.



Đội trưởng đội tuyển Anh thi đấu cho LA Galaxy 

Kỉ niệm 100 trận trong màu áo là cầu thủ chuyên nghiệp đội tuyển Anh

Tháng 5/2009, Beckham đã được vinh danh khi trở thành cầu thủ thứ 5 có 100 trận đấu đáng nhớ cùng đội tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1975 đã được trao tặng 1 chiếc mũ vàng dành cho những cống hiến của mình đối với bóng đá quốc gia.



Beckham nhận được mũ vàng khi lần thứ 100 khoác áo ĐT Anh

Giã từ sự nghiệp đỉnh cao khi đã bước sang tuổi 38

Dù đã 38 tuổi nhưng Beckham vẫn có những đóng góp nhất định đối với bóng đá thế giới. Sau trận thắng 3-1 trước Brest giúp PSG giành ngôi vô địch mùa giải 2013/2014. Beckham đã quyết định giải nghệ khi mình không còn thi đấu nhiệt huyết được như những năm trước, tuy nhiên đối với người hâm mộ, anh luôn là cầu thủ phong độ nhất mỗi khi ở trên sân.



Hình ảnh David Beckham ở trận đấu giải nghệ

Trở lại sân Old Trafford trong ngày trở lại cùng những huyền thoại MU

Tháng 5/2019, Beckham cùng HLV Sir Alex Ferguson và các đồng đội ngày xưa của mình đưa người hâm mộ trở lại thời kì huy hoàng của CLB Manchester United. Tại đây, Beckham đã cho thấy được mối quan hệ hàn gắn với người thầy của mình và kỹ thuật chơi bóng điêu luyện khi đã bước sang độ tuổi 44.



David Beckham trong ngày quay trở lại MU

David Beckham được xem là 1 huyền thoại sống của thế giới. Giờ đây, khi đã giải nghệ được 1 thời gian, nhưng cái tên và những hình ảnh David Beckham trong chuỗi ngày huy hoàng của sự nghiệp quần đùi áo số luôn được người hâm mộ quan tâm. Nhất là giờ đây, cựu cầu thủ U50 không chỉ có những hình ảnh Beckham trên sân cỏ mà anh luôn giữ được phong độ quý ông và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Đó là điều mà người hâm mộ luôn tự hào và ngưỡng mộ huyền thoại làng túc cầu thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết