Tổng hợp hình ảnh De Gea với những kiểu tóc thời thượng


De Gea là 1 thủ môn nổi tiếng trên thế giới, không chỉ có kỹ thuật và khả năng bắt bóng siêu đỉnh mà thủ môn 29 tuổi này con có bộ sưu tập những kiểu tóc thời thượng gắn liền với thương hiệu của anh. Cùng Bongdak điểm qua những hình ảnh De Gea thay đổi qua những kiểu tóc nhé!

1. Kiểu tóc Undercut

Undercut chắc chắn là kiểu tóc mà De Gea yêu thích nhất khi anh đã không ít lần sánh đôi cùng kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc thể hiện được vẻ đẹp trai và lạnh lùng của các chàng trai. Và đối với De Gea cũng vậy, khi anh đưa kiểu tóc này cùng lên sân bóng với người hâm mộ, ta nhận thấy thực sự cầu thủ này có 1 vẻ lãng tử cuốn hút người đối diện.



Kiểu tóc Undercut vuốt ngược

Thật sự undercut vuốt ngược là 1 kiểu tóc rất phổ biến, vì nó có thể biến tấu được thành nhiều kiểu khác nhau. Cùng là undercut vuốt ngược nhưng De Gea đã biến tấu chúng mỗi lần ra sân bóng khác nhau, lúc thì vuốt sang trái, lúc lại vuốt ngược về sau khiến các fan nữ không ngừng mất máu.

2. Kiểu tóc búi

Hình ảnh De Gea với mái tóc dài búi sau cũng là hình ảnh quen thuộc của thủ thành MU. Với tính cách có phần ngông cuồng và hơi ngang ngạnh thì không có lý gì mà De Gea lại bỏ qua 1 kiểu tóc phong trần như thế này.

Đây được xem là kiểu tóc đơn giản nhất khi mà chỉ cần để tóc dài ra 1 chút rồi búi gọn lại là chúng ta đã có 1 kiểu tóc thật sự các tính. Kết hợp với bộ râu quai nón manly, hình ảnh De Gea khi búi tóc có gì đó rất đáng sợ. Tuy nhiên đó chỉ là 1 cá tính trên sân cỏ của anh, và đó cũng là 1 lợi thế của thủ thành này khi đối mặt với hàng tiền đạo của đối phương bởi nó có chút gì đó dữ tợn.



Kiểu tóc búi bụi bặm của De Gea

Còn đối với các fan hâm mộ thì kiểu tóc này thật sự không đáng sợ chút nào, mà thay vào đó chính là sự manly, bụi bặm và có nét gì đó rất phong trần.

3. Kiểu tóc Mohican

Mohican hay còn gọi là kiểu tóc bờm ngựa, đây là kiểu tóc được cạo 2 bên đầu và để lại chỏm giữa rồi vuốt ngược về đằng sau. Có thể nói đây là kiểu tóc làm cho De Gea thêm phần trẻ trung, năng động, và cũng chính kiểu tóc này giúp cho thủ môn trẻ này nổi bật trên sân cỏ.

Đây được xem là kiểu tóc mà De Gea vô cùng yêu thích bởi sự tiện lợi và đơn giản của nó. Không cần chải chuốt cầu kì, kiểu tóc này đối với 1 cầu thủ bóng đá là vô cùng hoàn hảo bởi độ dài vừa phải và tóc 2 bên đều được cắt ngắn hoặc cạo đi giúp cầu thủ cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn.

Xem thêm:

Những hình nền Ronaldo độc đáo mới lạ thu hút ngàn người



Kiểu tóc Mohican gây ra nhiều ý kiến trái chiều của De Gea

Mặc dù kiểu tóc này thật sự mang đến vẻ đẹp và sự trẻ trung năng động đối với người sở hữu nó, tuy nhiên đối với fan hâm mộ bóng đá, họ lại cảm thấy đây là kẻ thù của họ. Bởi mỗi lần De Gea diện kiểu tóc này là người hâm mộ lại không ngừng chỉ trích bởi họ nghĩ anh đã quá chăm chút cho diện mạo bản thân mà quên đi phong độ và kỹ năng khi đứng trước khung thành.

Đỉnh điểm của chỉ trích đó là vào tháng 4/2014, trong trận đấu gặp Everton, De Gea đã không cản được bóng của đối thủ là dẫn đến trận hòa không mong muốn. Mặc dù biết là không mấy liên quan nhưng các fan của MU lại luôn lấy lí do là vì De Gea để kiểu tóc này mới dẫn đến bàn thua không đáng có này.

4. Kiểu tóc Faux Hawk

Faux Hawk được gọi là 1 kiểu tóc “cải cách” của Mohican, đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là phần mái đỉnh được vuốt ngược lên. Hai bên mai tóc cũng được cắt ngắn đi để là cho khuôn mặt được gọn và sáng hơn.



Hình ảnh De Gea với kiểu tóc Faux Hawk

Ngay từ khi kiểu tóc này thịnh hành, De Gea đã không ngần ngại tân trang cho mình với kiểu tóc này. Khi diện kiểu tóc này, cầu thủ 29 tuổi cho ta thấy được 1 con người trưởng thành, lịch lãm mà không quá phô trương. Chính vì cảm giác lịch lãm mà kiểu tóc này mang lại, De Gea đã chọn đây là kiểu tóc đồng hành cùng anh trong các lễ trao giải.

Xem thêm : 

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

De Gea là 1 thủ môn nổi tiếng trên thế giới, mặc dù phong độ của anh đang đi xuống nhưng có 1 điều mà người hâm mộ không thể ngừng quan tâm chàng trai này, đó chính là vẻ ngoài của anh ấy. Thủ môn MU có 1 vẻ ngoài điển trai và vóc dáng cao ráo, đặc biệt những hình ảnh De Gea luôn gắn liền với những kiểu tóc thời thượng và hiện đại nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết