Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

Hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Tổng hợp tất cả hình ảnh từ thủa thơ ấu của thiên thần bóng đá Brazil đến khi anh chính thức giã từ sự nghiệp. Cùng Bongdak tìm hiểu thông tin này nhé.

1. Giới thiệu sơ qua về Kaka

Kaka là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, anh là ngôi sao và hình mẫu lý tưởng của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. ở kỉ nguyên mà Ronaldo và Messi thiết lập, Kaka chính là cầu thủ cuối cùng giành được quả bóng vàng kể từ năm 2007 đến nay.

Không chỉ là 1 cầu thủ giỏi, Kaka còn là 1 siêu sao có tính cách bình dị trong lối sống thường ngày. Là cầu thủ xuất thân trong gia đình giàu có, Kaka không hề có tính cách kiêu ngạo mà ngược lại, anh còn được mệnh danh là “ thiên thần bóng đá”.



Hình ảnh KaKa

2. Tổng hợp tất cả hình ảnh từ thủa niên thiếu đến khi chính thức giã từ sự nghiệp.

Ngôi sao bóng đá từ thuở niên thiếu

Là thiếu gia của 1 gia đình giàu có, từ nhỏ anh đã được đùm bọc bởi cha mẹ và được giáo dục kỹ lưỡng. Lúc nhỏ, Kaka chưa bộc lộ niềm đam mê với bóng đá mà là với môn thể thao tennis. Nhưng đến khi 15 tuổi, cái bản tính bóng đá trong con người anh trỗi dậy và thế là anh đã bắt đầu theo nghiệp bóng đá từ khi còn là 1 cậu bé.



Ảnh thời niên thiếu của kaka

Cùng đội tuyển Brazil giành chức vô địch khi mới 20 tuổi

Nếu Kaka theo nghiệp tennis, chắc chắn bóng đá sẽ mất đi 1 nhân tài. Bởi lẽ, năm 2001 Kaka bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp với câu lạc bộ Sao Paulo và chỉ sau đó 1 năm, cầu thủ trẻ này đã cùng với Brazil giành được chức vô địch World Cup.



Kaka vô địch World Cup cùng Brazil

Trở thành siêu sao bóng đá ở tuổi 21

Sau khi chính thức lên ngôi vô địch cùng đội tuyển Brazil, ngôi sao trẻ này nhận được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng châu Âu. Và đến năm 2013, anh chính thức khoác áo câu lạc bộ Milan và chinh chiến trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Sau 6 năm đồng hành cùng Milan, Kaka đã thu về những danh hiệu đồng đội cùng các danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Mang trọng trách cao cả khi là đội trưởng dẫn dắt toàn đội , Kaka đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đưa đội bóng lên ngôi vô địch ở các giải đấu hàng đầu châu Âu là Serie A, Champions League, FiFa Club World Cup và giải Siêu cúp châu Âu.

Bài viết liên quan:

Ngây ngất trước hình ảnh Neymar cực chất mọi thời đại





Hình ảnh KaKa trong màu áo của CLB Milan

Cũng chính trong màu áo của AC Milan, Kaka đã xuất sắc giành được danh hiệu quả bóng vàng. Đây cũng được coi là cầu thủ cuối cùng tính đến thời điểm này giành được danh hiệu cao quý trong kỉ nguyên của 2 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay là Ronaldo và Messi.

Bắt đầu sự nghiệp khủng hoảng khi thi đấu trong màu áo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha

Có lẽ điều mà người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc nhất thay cho Kaka chính là việc anh quyết định rời Milan để đến với Real Madrid. Ở Real Madrid, Kaka luôn gặp phải những chấn thương không đáng có, từ đó anh không thể thể hiện tài năng thiên bẩm của mình.



Kaka đầu quân cho Real Madrid

Ở câu lạc bộ cũ, Kaka là 1 tiền vệ và là siêu sao hàng đầu thế giới. anh có khả năng rê dắt bóng và những đường chuyền bóng siêu đỉnh. Siêu sao Brazil được xem là tấm gương sáng và là thần tượng của bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Đây được xem là quãng thời gian tăm tối và không mấy vui vẻ của ngôi sao trẻ này.

Kết thúc sự nghiệp tại 1 câu lạc bộ ít tiếng tăm hơn

Trước khi đến với Orlando, Kaka đã từng có thời gian trở lại trong màu áo của câu lạc bộ đã gắn với quãng thời gian huy hoàng nhất sự nghiệp của anh. Tuy nhiên sau đó, anh lại chuyển đến Orlando và kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở chính câu lạc bộ này vào mùa đông năm 2017.



Cầu thủ 37 tuổi kết thúc sự nghiệp ở Orlando

Ngôi sao trở thành 1 phần vĩ đại và không thể quên của làng túc cầu thế giới.


Nhắc đến Kaka là người ta nghĩ ngay đến 1 siêu sao bóng đá với kỹ thuật điêu luyện và cuộc sống bình dị khác biệt với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác. Anh được các chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới ca ngợi và không ngừng khâm phục bởi tài năng chơi bóng của mình.

HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã từng khẳng định Kaka chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2007. Còn với BLV Marcotti thì luôn cho rằng Kaka chính là mẫu cầu thủ hiện đại nhất, khi mà trong lối chơi và kỹ thuật của anh không luôn có 1 sự trơn tru và sạch sẽ nhất. Khi mà tất cả những gì cầu thủ này thể hiện trên sân bóng đều không thừa bất cứ động tác nào.



“Thiên thần bóng đá” Kaka

Có thể nói, việc Kaka chính thức giã từ sự nghiệp ở tuổi 35 là sự mất mát của bóng đá thế giới cùng với những điều tiếc nuối của người hâm mộ trên thế giới. Nhưng những hào quang anh để lại chắc chắn là 1 kỷ niệm và là niềm tự hào của CĐV cũng như chính bản thân anh.

Hi vọng những hình ảnh Kaka trên bài viết có thể mang đến cái nhìn tổng thể của người hâm mộ về quãng đường sự nghiệp huyền thoại của siêu sao bóng đá Brazil này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết