Ngây ngất trước hình ảnh Neymar cực chất mọi thời đại

Neymar là một trong những cái tên đắt giá nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Hình ảnh Neymar phủ sóng tất cả các mặt báo. Nếu bạn là một fan cuồng của Neymar thì chắc chắn những hình ảnh về anh ngay sau đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Hình ảnh Neymar vào năm 2016/2017

Mùa giải năm 2016/2017, hình ảnh của anh có phần chìm xuống là do anh phải lùi sâu để làm tường cho hai cầu thủ Suarez và Messi. Ở Champions League, mặc dù anh và động đội Barca bị loại ngay ở tứ kết C1 lần thứ hai liên tiếp những hình ảnh Neymar vẫn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ khi có một màn trình diễn ấn tượng ở lượt về vòng 1/8 C1.



Ảnh Neymar ở Barcelona

Năm 2017, Neymar giành Quả bóng đồng FIFA và được chuyển nhượng từ Barcelona đến Paris Saint- Germain giá 222 triệu euro vào tháng 8 cùng năm. Đây cũng là một sự kiện giúp anh có tên tuổi đắt giá đến bây giờ.

Kể từ khi đầu quân cho câu lạc bộ lớn Barcelona thì không chỉ có tài năng anh được nhiều người biết đến mà hình ảnh Neymar được phủ sóng ở khắp các cộng đồng mạng trên thế giới. Neymar có thể chơi tốt ở cả hai chân với những đường vũ điệu sân cỏ đẹp mắt đến khó tin. Và cũng chính vì vậy mà anh có biệt danh là “tiểu Pele”.

Hình ảnh Neymar ở mùa giải 2018/2019

Neymar bị rạn xương ở bàn chân phải trong trận thắng 3-0 trước Olympique. Anh phải đến Belo Horizonte để được phẫu thuật và may mắn ca phẫu thuật thành công. Anh cần phải nghỉ ngơi 3 tháng để dưỡng thương.



Ảnh Neymar năm 2018

World Cup 2018 qua đi nhưng những ấn tượng về hình ảnh Neymar trên sân cỏ vẫn còn in đậm mãi trong lòng người hâm mộ. Cùng với đó loạt ảnh chế liên tiếp về anh được đăng tải khắp các kênh truyền thông và được đông đảo mọi người đón nhận. Cầu thủ này có sức ảnh hưởng rất nhiều đến bóng đá Brazil ở World Cup năm 2018. Bên cạnh đó anh còn có những đường chuyền bóng hỗ trợ cho đồng đội của mình khi bị đối thủ kèm cặp.



Thần thái Neymar cực phong cách

Vì bị chấn thương trong trận giao hữu gặp Quoa tar ngày 6/6/2019, Neymar đã không thể góp mặt trong Copa America 2019 tại Brazil. Hình ảnh của anh với giới truyền thông lại đi xuống. Năm 2019 là một năm mà báo chí tốn nhiều giấy mực nhất để viết về Neymar. Sở dĩ vì anh có dấu hiệu muốn rời đi Paris để quay lại Barcelona. Suốt cả mùa hè, cả câu lạc bộ đều thắc mắc anh có thực sự muốn quay lại Barcelona hay không? Câu trả lời này sẽ bật mí với các bạn ở bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng ảnh Messi siêu ngầu mọi thời đại

Hình ảnh Neymar chế hài hước nhất

Nổi tiếng với rất nhiều hình ảnh ăn vạ trong mùa giải World Cup năm 2018 vừa qua, Neymar trở thành hiện tượng mạng được quan tâm nhiều nhất. Sau thất bại của đội tuyển Brazil thì hình ảnh xấu của anh càng được lan truyền.



Ảnh chế Neymar và Messi

Tưởng như có thể vào sâu World Cup 2018 nhưng anh cùng hàng loạt các ngôi sao khác như Messi, Ronaldo cũng phải nói lời chào tạm biệt để về nước trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.



Ảnh Neymar ăn vạ

Nhiều cú ăn vạ của Neymar khiến cộng đồng mạng lưu lại những hình ảnh Neymar hài hước, tạo tâm điểm chú ý khó quên về Neymar trong lòng người hâm mộ khi các trận đấu nào đó có sự góp mặt của cầu thủ này.

Hình nền Neymar đẹp nhất

Nhiều fan cuồng của Neymar thích thú với những ảnh chế của anh và lưu về máy làm hình nền điện thoại, hình nền laptop. Dưới đây là một vài ảnh Neymar đẹp nhất của Neymar, nếu bạn thích thì lưu về máy và làm gì bạn muốn với bức ảnh đó nhé!

Xem thêm: Top các giải bóng đá lớn trên thế giới



Hình ảnh Neymar đẹp



Hình nền laptop cầu thủ Neymar



Cầu thủ bóng đá Neymar

Bạn chú ý những hình ảnh Neymar tải về cần có ứng dụng uy tín để có thể tải ảnh xuống có độ phân giải cao và xóa đi những ảnh không cần thiết nhé.

Vừa rồi là những hình ảnh ấn tượng của Neymar. Chúc bạn đọc chọn được ảnh Neymar full HD ưng ý nhất để tải về máy. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Bongdak để cập nhật các thông tin mới nhất về bóng đá nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết