Những cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh khiến fan ngây ngất

Không chỉ ấn tượng với những bàn thắng đẹp mắt trên sân bóng mà các cầu thủ thể hiện mà vẻ điển trai của họ cũng làm cho các fan cuồng bóng đá phải ngây ngất. Với những cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh được bật mí dưới đây từ Bongdak chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều đấy.

1. Cedric Soares – Hậu vệ Bồ Đào Nha điển trai

Tại giải thi đấu ngoại hạng anh, hậu vệ mang số áo 21 này cũng làm cho những fan hâm một theo dõi săn lùng thông tin một thời nổi tiếng. Là người trấn giữ hành lang cánh phải, hậu vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho CLB Southampton luôn thể hiện sức hút của mình đối với chị em phụ nữ trước mỗi lần góp mặt và ra sân trong mỗi trận đấu. Tuy chỉ với chiều cao khiêm tốn là 1m72cm nhưng với vẻ ngoài lịch lãm và sang chảnh của tuyển thủ này cũng đủ làm cho các fan nữ chết mê mệt.



Cedric Soares là hậu vệ điển trai

2. Granit Xhaka - Tiền vệ câu lạc bộ Arsenal

Là một trong những tiền vệ trẻ tuổi của đội bóng, tiền vệ sinh năm 1992 này ngoài việc thể hiện tài năng xuất chúng của mình trong mỗi trận đấu mà còn là một trong những nguyên nhân khiến người hâm mộ tăng vọt vì có sự góp mặt của mình.

Ngay từ khi cập bến Arsenal, Granit Xhaka luôn lọt top cầu thủ điển trai của những giải bóng đá ngoại hạng anh. Là mẫu người khỏe khoắn, kết hợp với tốc độ nhanh, khỏe, khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng và lọt top những cầu thủ đẹp trai nhất giải bóng đá ngoại hạng Anh làm nhiều người ngưỡng mộ.



Granit Xhaka tiền vệ điển trai trên sân 

3. Olivier Giroud – Mỹ nam túp cầu

Cầu thủ điển trai hiện đang đang là cầu thủ bóng đá người pháp sở hữu vẻ ngoài phong độ cùng chiều cao 1m92cm làm anh được nổi bật về ngoại hình trong mỗi trận đấu đối đầu cùng đối thủ. Sức hút của Olivier Giroud thể hiện trong những đường chuyền bóng nguy hiểm ở những pha bóng bổng nhờ chiều cao vượt trội.



Olivier Giroud phong độ và lịch lãm

“Mỹ nam túp cầu” chính là biệt danh mà cầu thủ này được nhận. Olivier Giroud sở hữu đôi mắt xanh, tóc vàng, cùng một khuôn mặt vô cùng góc cạnh nam tính, mang đậm đặc trưng của một chàng trai gốc pháp. Vì thế, nhiều chị em phụ nữ và các anh em cũng phải công nhận vẻ đẹp nam tính của chàng cầu thủ này.

Bên cạnh những hình ảnh của cầu thủ này, hình ảnh David Beckham cũng là tâm điểm chú ý của nhiều người. Hãy cùng tìm kiếm những hình ảnh bắt mắt này nhé. 

4. Thủ môn Loris Karius

Trấn giữ vị trí thủ thành của câu lạc bộ Liverpool, vị thủ thành điển trai với mái tóc vàng ấn tượng cũng không khỏi làm cho những người hâm mộ bóng đá phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Cũng chính vì sức hút của anh khiến chúng ta không thể khẳng định đây là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất giải bóng đá ngoại hạng anh.



Loris Karius với dáng người khỏe khoắn

Ngoại hình của Karius có nhiều lúc khi đứng ở vị trí khung thành khi người nhìn người ta lầm tưởng anh là người mẫu thật sự chân chính. Còn nhớ hồi mới về với Liverpool, vị thủ thành người Đức còn được báo chí xứ sở sương mù bầu chọn và công nhận đây là cầu thủ điển trai và ăn mặc sành điệu nhất thế giới.

5. Emre Can của đội hình Juventus

Bỏ qua những lối chơi đẹp mắt, các đường chuyền bóng chính xác ấn tượng cho đồng đội trên sân, chúng ta còn thấy Emre Can làm cho đội hình của Juventus ra sân trong ánh hào quang đầy rạng rỡ. Cũng chính bởi thế, đây cũng là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh.



Emre Can khiến người khác ngưỡng mộ

Với vẻ ngoài đẹp trai đang có, cùng với năm sinh tương đối trẻ khi chỉ sinh năm 1994, được đóng vai trò là trụ cột của “ Lữ hành đỏ”. Dù đi đâu chúng ta cũng thấy đây là một trong những khuôn mặt không thể nhầm lẫn với vẻ bảnh bao mà anh đang sở hữu. Với chiều cao sở là 1m84cm, cùng mái tóc được chải chuốt mượt óng khắp mọi nơi, hứa hẹn đây là một trong những cầu thủ để lại ấn tượng đặc biệt với các tín đồ hâm mộ bóng đá trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, tổng hợp hình ảnh De Gea với những kiểu tóc thời thượng cũng gây sốt trong làng bóng đá. Hãy cùng tìm hiểu những bức hình đẹp nhất này nhé.

Cùng với những cầu thủ được bật mí ở trên, danh tính những cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh vẫn liên tục được tìm kiếm bởi những người hâm mộ. Mong rằng với các tin tức được nêu trên, phần nào cung cấp các nguồn thông tin hữu ích nhất đến các fan hâm một nền bóng đá giải ngoại hạng Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp hình ảnh Kaka – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

ASIAD là gì? Một số những thông tin mới nhất về giải bóng đá hiện nay

Vô địch world cup - Các đội vô địch world cup trong lịch sử bạn có thể chưa biết